Chứa đựng các lại giấy tờ, tài liệu không chỉ cần thiết ở trong doanh nghiệp, cơ quan nhà nước mà trong cuộc sống thường ngày đây cũng là một nhu cầu của phần lớn người dân. In bìa đựng hồ sơ đẹp vì thế cũng được chia làm hai loại khác nhau.

in bia dung ho so đẹp

Vì sao bìa đựng hồ sơ có nhiều loại?

Trong một công ty, doanh nghiệp, bìa đựng hồ sơ chính là một ấn phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu, là yếu tố tiếp cận khách hàng đầu tiên. Các loại giấy tờ, tài liệu có lên quan tới cuộc gặp gỡ giữa khách hàng, đối tác và doanh nghiệp sẽ được chứa đựng trong đó.

Loại bìa hồ sơ này thường được gọi với tên khác là kẹp file, hay folder, kẹp tài liệu, bởi đặc điểm của nó chính là thiết kế hở, dạng gập đôi. Với kiểu thiết kế như vậy thì sẽ giúp chứa đựng hiệu quả, tạo sự tiện lợi khi dùng.

Tuy nhiên, nếu ứng dụng nó vào nhu cầu khác trong cuộc sống thì lại hoàn toàn không phù hợp. Và thực chất thì đó chính là biến thể của loại bìa hồ sơ truyền thống, thay vì dạng túi kín thì lại là thiết kế gập đôi giống cuốn vở.

Khi được sử dụng thường ngày, bìa hồ sơ được thiết kế theo dạng túi, đơn giản, có vai trò và chức năng là chứa đựng các loại giấy tờ, bạn sẽ dễ nhận thấy chúng bởi ứng dụng phổ biến chính là hồ sơ xin việc, hồ sơ sinh viên. Cũng có thể nói đây là một dạng bao thư khổ lớn cũng không sai. Chính vì thế nên in bìa đựng hồ sơ giá rẻ hiện nay có hai loại cơ bản như vậy.

in bia dung ho so giá rẻ

Đặc điểm các loại bìa hồ sơ

Nhìn chung hai sản phẩm đều được in ấn trên chất liệu giấy, nhưng mỗi nhu cầu sẽ cho ra sản phẩm với những đặc điểm riêng biệt.

  • Kẹp tài liệu: ấn phầm in này thường sử dụng giấy in tốt, ở định lượng cao để chứa đựng tài liệu một cách tốt nhất. Nhưng cũng đồng thời là yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh của đơn vị. Phương pháp gia công được áp dụng cho sản phẩm này cũng nhiều hơn, tạo nên tính thẩm mỹ, ấn tượng với khách hàng. Người ta sử dụng ấn phẩm này với mục đích chính là giới thiệu, quảng bá thương hiệu.
  • Bìa hồ sơ thông dụng: về cơ bản có đặc điểm đó là sử dụng giấy in thông thường, không quá chú trọng đầu tư. Loại bìa này được sử dụng chung nên không có thương hiệu cụ thể và được in ấn với số lượng lớn, đại trà. Giấy in sử dụng thường là giấy ford, kraft, duplex với định lượng không quá cao.

in bia dung ho so cao cấp

Xem thêm chủ đề liên quan

Cách áp dụng phiếu quà tặng giá rẻ cho cửa hàng

Tem nhãn rượu đem lại thương hiệu gì cho sản phẩm?