Từ lâu, việc in ấn các loại bao bì sản phẩm bằng chất liệu nilon mà trong đó là loại túi HD được biết đến là loại túi nhựa có khả năng tự phân huỷ trong mọi điều kiện môi trường dù là mưa nắng ẩm ướt nên còn được gọi với cái tên túi nhựa tái chế. Mặc dù không thích hợp để làm túi đựng rác, túi đựng quần áo, túi đựng vật phẩm nhưng với sự ra đời của túi HD loại 1 chất lượng thì dường như nó có thể chứa tất cả thứ gì với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng hơn. Vậy thì hãy cùng In Ấn Trung Thực xem qua bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về sự đa dạng trong công nghệ in ấn túi hột xoài HD như thế nào nhé. 

Túi hột xoài HD dùng để làm gì?

Đựng shop áo quần, sản phẩm là một số lượng ít, túi HD tái chế thường được dùng để đựng rác, đây là một trong những điểm mạnh của loại túi này, loại túi này khi gặp ẩm ướt sẽ bị phân hủy cho nên đựng rác là một trong những loại túi này, gần như loại túi này được sản xuất ra để đựng rác, những bao rác màu đen kích thước lớn nhỏ, hay là những loại túi rác gia đình cũng được làm từ túi HD. Vậy đặt mua túi HD ở đâu là giá rẻ nhất thị trường cũng như các loại sản phẩm bao bì nilon an toàn hiệu quả? Xem thêm phần sau của bài viết nào. 

Mẫu túi HD hột xoài cho shop thời trang

Chúng tôi giới thiệu đến các bạn những mẫu túi HD loại 1 dành cho các shop nhỏ tại tphcm, đây là loại túi giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, sau đây là một số loại túi mà khách hàng đã đặt in tại cửa hàng của chúng tôi, với thế mạnh là xưởng in bao bì giá rẻ và xưởng sản xuất cho nền giá lúc nào cũng rẻ nhất thị trường, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Những mẫu trên là những loại nhựa tái chế loại 1, chất lượng khá tốt và đảm bảo là có thể đựng các bộ áo quần, tuy nhiên loại bao bì này không thể đựng đồ nặng được, vì đựng đồ nặng nó có thể bị rách bao vì loại túi này là nhựa tái chế cho nên rất dễ bị rách nhé, những mẫu túi này giúp giảm chi phí cho khách hàng, chỉ cần bạn bỏ ra vài trăm nghìn là có hơn 1000 in túi HD hột xoài chất lượng tại In Ấn Trung Thực để sử dụng đựng sản phẩm, đựng đồ bán hàng.

Tham khảo thêm: 3 bước in bao thư hiệu quả cho doanh nghiệp

Cơ sở sản xuất in ấn mẫu túi hột xoài HD giá rẻ uy tín

Công ty In Ấn Trung Thực là một trong những công ty hàng đầu chuyên về lĩnh vực sản xuất túi zipper, túi HDPE, PP và các loại túi đang có mặt trên thị trường. Chúng tôi là cơ sở sản xuất các loại túi chất lượng hoàn hảo tại Việt Nam, với thế mạnh là xưởng sản xuất giá rẻ nhất thị trường về in ấn bao bì nilon, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng các loại bao bì với giá thành phải chăng, giá rẻ nhất chất lượng đảm bảo và giao hàng tận nơi cho khách hàng, với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi có thể nhận tất cả đơn hàng về sản xuất và in ấn.

Hiện nay túi HD chúng tôi sản xuất ra để cung cấp cho các shop dành cho gia đình, số lượng sử dụng túi này hàng ngày khá nhiều, hầu hết các gia đình đều sử dụng loại túi này. Nếu các bạn đang có nhu cầu đặt các mẫu in túi hột xoài làm bằng HD để đựng sản phẩm hoặc đựng rác thải, hãy liên hệ ngay công ty In Ấn Trung Thực để nhận được tư vấn về mẫu mã và kích thước size nhé.